Toyota
วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2551
นโยบาย
นโยบายToyota
ปรับปรุง เพื่อสิ่งที่ดียิ่งกว่า (ต่อลูกค้า)
ปฏิบัติต่อเพื่อนมนุษย์ที่ดี (ระบบ worldwide ลดแรงเสียดทาน และต่อต้าน)
นโยบายปัจจุบัน
technology
,
manufacturing
, and
social contribution
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
Toyota Register
บทความ
Atom
บทความ
ความคิดเห็น
Atom
ความคิดเห็น
คลังบทความของบล็อก
▼
2008
(7)
▼
สิงหาคม
(7)
ประวัติ Toyota
การตลาดToyota หรือ 4P's
กลยุทธ์ของ Toyota
นโยบาย
สาเหตุทีทำให้ Toyota เป็นbrand ระดับโลก
ข้อแนะนำการเป็นBrand ระดับโลก
สื่อโฆษณาที่ใช้
เกี่ยวกับฉัน
Toyota
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น