- คุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์หรือการบริการ
- การมีภาพลักษณ์ที่ดีในใจลูกค้าหรือผู้บริโภค
- มีการพัฒนาตัวเองหรือตัวBrand อยู่ตลอดเวลา
- มีการออกสื่อโฆษณาอย่างต่อเนื่อง
- ในตัวBrandหรือสินค้าควรมีจุดเด่นที่แตกต่างกว่าและลอกเลียนแบบยาก
- ทำตัวBrandดูมีคุณค่า
- การออกแบบสินค้า
- การตั้งชื่อ
- หาจุดขายที่เหมาะสม
- กำหนด Brand Positioning
- กลยุทธ์ข่องทางการจัดจำหน่าย
- การสร้างบุคลิกภาพให้กับสินค้าหรือBrand
- การสื่อสารทางการตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับตำแหน่งของสินค้าและถูกใจกลุ่มเป้าหมาย
วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2551
ข้อแนะนำการเป็นBrand ระดับโลก
การที่จะเป็นBrand ระดับโลกได้ไม่ใช่จะเป็นกันได้ง่ายๆหรอ จะต้องใช่เวลาและองค์ประกอบหลายๆอย่างที่ตัวBrandควรจะมีเช่น
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น